Suýt chết vì thanh chắn cầu rơi thủng nóc ô tô

VOVGT - Hai người ngồi trên chiếc ô tô 7 chỗ đã may mắn thoát nạn khi thanh chắn thép lan can cầu dài gần 2m bất ngờ rơi xuống thủng nóc ô tô.

Thanh thép lan can cầu rơi xuống đã chọc thủng nóc xe ô tô đi phía dưới 

Khoảng 12h trưa hôm nay (3/3), một chiếc xe ô tô 7 chỗ mang BKS 51A-868.77 chạy trên quốc lộ 1 hướng từ An Sương về An Lạc (Tp.HCM). Khi chiếc xe này đến khu vực chân cầu vượt ngã tư Gò Mây, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh thì bất ngờ bị một thanh thép lan can cầu hình trụ, có đường kính 10cm, dài khoảng 2m rơi từ độ cao 5m xuống trúng ngay nóc xe làm thủng một lỗ lớn. Rất may là vị trí thanh thép rơi thủng không có người ngồi nên 2 người trên xe may mắn thoát nạn.

Vết thủng trên nóc chiếc xe 7 chỗ

Nguyên nhân sự cố được xác định do một ô tô trong lúc chạy trên cầu vượt đã va vào lan can bảo vệ, khiến đến các thanh thép bung ra rơi xuống đường. Chiếc xe này sau đó đã rời khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tìm hiểu, điều tra nguyên nhân vụ việc

Sau đó, đơn vị thi công công trình cầu vượt ngã tư Gò Mây có mặt xem xét, kiểm tra và hổ trợ tiền sửa chữa phương tiện cho tài xế ô tô 7 chỗ. Lan can cầu cũng được khắc phục để đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông.