Ra quân xử lý ô tô dừng đỗ sai quy định trên xa lộ Hà Nội

VOVGT - Ngày 10/10, đội CSGT Rạch Chiếc thuộc phòng cảnh sát CATP đã ra quân tiến hành xử lý các phương tiện ôtô quá tải trọng và dừng đỗ sai quy định

Trung tá Vương Văn Nhựt trả lời phỏng vấn của báo chí trong buổi ra quân 

Trong buổi sáng cùng ngày tổ tuần tra đã phát hiện và xử lý 3 trường hợp dừng đỗ sai quy định trên xa lộ Hà Nội, tại nút giao thông ngã tư MK và trên đường D1 thuộc địa bàn quận 9. Các trường hợp bị xử phạt gồm 3 xe container và một xe tải.

Theo ghi nhận trên xa lộ Hà Nội đoạn kéo dài từ cầu Rạch Chiếc về tới cầu Đồng Nai mặc dù đã có gắn các biển báo cấm dừng đỗ, tuy nhiên hiện tượng các phương tiện ngang nhiên dừng đỗ tại các khu vực có bảng cấm vẫn diễn ra. Tình trạng này không những gây cản trở giao thông và ùn tắc giao thông mà còn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn.

Theo trung tá Vương Văn Nhật, Phó đội CSGT Rạch Chiếc cho biết:

 

“Trong quá trình kết hợp với công an quận 9 Từ ngày 18 tháng 9 đến nay Đã xử lý được 41 trường hợp, Trong đó có 36 trường hợp để dùng đậu Sai quy định, 5 trường hợp quá tải. Các trường hợp vi phạm sẽ được lập biên bản và đưa về đơn vị xử lý theo quy định của pháp luật”.

Theo lãnh đạo đội cảnh sát giao thông Rạch Chiếc cho biết Việc kiểm tra xử lý các hành vi vi phạm Nhằm đảm bảo an toàn giao thông trong thời điểm cuối năm Khi nhu cầu vận chuyển hàng hóa và đi lại của người dân tăng cao