Quy hoạch phát triển cho sông Sài Gòn: Từ ý tưởng đến hiện thực

Thời gian qua, những công trình như cầu Thủ Thiêm 2, Công viên Bến Bạch Đằng...thật sự mang lại cho người dân cảm giác phấn khởi vì vừa phát huy giá trị công năng, vừa góp phần tô điểm thêm vẻ mỹ quan đô thị cho khu vực trung tâm TPHCM.

Tọa đàm "Quy hoạch phát triển cho sông Sài Gòn, từ ý tưởng đến hiện thực" với sự tham dự của ông Huỳnh Xuân Thụ, Phó chánh văn phòng Sở Quy hoạch Kiến trúc TP.HCM (ngồi giữa) và ông Trần Hữu Phúc Tiến, Nhà nghiên cứu lịch sử đô thị (ngoài cùng bên phải)

Gần đây, nhiều chính khách, chuyên gia cũng nói nhiều đến việc khai thác, đánh thức và phát huy tiềm năng sông Sài Gòn. Ngoài ra, việc tạo chuỗi không gian cảnh quan nơi đây sẽ khơi gợi và kết nối với những giá trị văn hóa lịch sử không gian sông nước của vùng đất Sài Gòn xưa.

Diễn đàn 91 tuần này với chủ đề: "Quy hoạch phát triển cho sông Sài Gòn, từ ý tưởng đến hiện thực” phát sóng vào lúc 16h - 17h, thứ Bảy (04/06) trên Kênh VOV Giao thông, tần số FM9 1Mhz.

Quý vị và các bạn có thể tham gia chia sẻ ý kiến và đặt câu hỏi cho các vị khách mời của chương trình qua đường dây nóng 028. 39.91.91.91