Quảng Ninh: Bắt giữ 2 đối tượng người nước ngoài cướp tiền và xe ô tô tại Móng Cái

VOVGT - Tối qua (7/8), tại xã Hải Tiến, Quảng Ninh, lực lượng chức năng đã bắt 2 đối tượng người nước ngoài cướp tiền và ô tô của nhân viên của 1 cây xăng

Cây xăng nơi xảy ra vụ cướp. Ảnh: Báo Công an

Hồi 22 giờ ngày 7/8, chị Nguyễn Thị Thu Hương, nhân viên Cửa hàng Xăng dầu số 22 (Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và xây dựng Tiến Hòa (đại lộ Hòa Bình, phường Hòa Lạc, thành phố Móng Cái) chốt ca và về văn phòng công ty cất tiền bán hàng.

Lúc này, có 2 đối tượng người nước ngoài xông vào khống chế nạn nhân để cướp tiền. Nghe tiếng động mạnh, 1 nhân viên khác của công ty đã thông báo ra bên ngoài để vây bắt các đối tượng. Một đối tượng chạy ra phía cây xăng thì bị nhân viên cây xăng bắt giữ và giao cho Công an phường Hòa Lạc (thành phố Móng Cái). Đối tượng còn lại đã cướp một ô tô tại văn phòng Công ty.

Hai tên cướp bị khống chế tại hiện trường. Ảnh: Báo Công an

Được biết, trong khi Công an phường Hòa Lạc áp giải đối tượng bị bắt giữ đưa về trụ sở Công an phường thì đối tượng cướp xe ô tô đã đuổi theo và đâm trực diện vào Công an phường Hòa Lạc và cướp đối tượng người nước ngoài bị bắt giữ lên xe.

Sau khi cướp được đồng bọn từ lực lượng chức năng, 2 đối tượng chạy xe với tốc độ cao, lao xe xuống ruộng và bi lực lượng chức năng bắt giữ. Khám xét trong túi các đối tượng có dao, găng tay, khoan...

Hiện Công an thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh đang tạm giữ các đối tượng để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.