Quái xế 2002 nằm rạp trên xe máy, phóng như bay trên QL1

Mới đây, một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy vô cùng nguy hiểm trên QL1 được chia sẻ trên các trang mạng xã hội khiến người xem vô cùng bất bình...

 

Những ngày gần đây, một đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh nam sinh điều khiển xe máy gây nguy hiểm trên đường được chia sẻ khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội khiến không ít người cảm thấy lo lắng, bức xúc.

Cụ thể, theo Người lao động, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 11/08, người điều khiển xe máy mang BKS: 92G1 - 241.40 được xác định là Đồng Phước Sinh (SN 2002), ngụ tại xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Trong quá trình di chuyển, Sinh nằm sấp người trên yên xe, phóng tốc độ cao trên QL1, bất chấp trên đường đang có nhiều phương tiện lưu thông. Hành vi này của Sinh được người khác quay lại và đăng tải lên mạng xã hội ngay sau đó.

Đến hôm nay (13/08), Công an huyện Quế Sơn (Quảng Bình) đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với Sinh.

Theo đó, trong quá trình xác nh điều tra, Sinh chưa có giấy phép lái xe và hiện đang là học sinh của một trường THPT trên địa bàn huyện Quế Sơn. Hiện tại, Công an huyện Quế Sơn đã tạm giữ chiếc xe máy do Sinh điều khiển.