Phế thải xây dựng trên đường Kim Đồng, giao thông di chuyển khó khăn

Tại phố Kim Đồng (Hoàng Mai - Hà Nội) đoạn sát nút giao với đường Giải Phóngcó rất nhiều phế thải xây dựng trên mặt đường gây khó khăn cho các phương tiện di chuyển theo hướng đi Giải Phóng...

 

PV VOV Giao thông ghi nhận tại hiện trường

Sáng nay (9/10), tại phố Kim Đồng (Hoàng Mai,  Hà Nội) đoạn sát nút giao với đường Giải Phóng xuất hiện tình trạng rất nhiều phế thải xây dựng trên mặt đường gây khó khăn cho các phương tiện di chuyển theo hướng đi Giải Phóng.

Theo lời kể của một nhân viên bảo vệ của một nhà hàng gần đó, vào khoảng 2h30' sáng cùng ngày, trong lúc đi tuần anh đã nhìn thấy một chiếc xe tải đi trên phố Kim Đồng có dấu hiệu nâng ben khiến cho rất nhiều đất đá rơi xuống đường kéo dài khoảng gần 100m; trong đó, có nhiều khối đất đá khá lớn cộng với thời tiết xấu trời có mưa to bùn đất bị nhão ra khiến cho các phương tiện di chuyển gặp nhiều khó khăn.

Nhiều khối đất đá khá lớn cộng với thời tiết xấu trời có mưa to bùn đất bị nhão ra khiến cho các phương tiện di chuyển gặp nhiều khó khăn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Thanh tra Giao thông quận Hoàng Mai đã phối hợp với lực lượng CSGT Đội 14 Công an phường Giáp Bát, Công ty môi trường đô thị đã điều động nhiều cán bộ chiến sỹ, nhân viên sớm có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và điều tiết giao thông.

Lực lượng chức năng phối hợp công ty môi trường thu dọn khối đất đá

Trong đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ Môi trường Thăng Long đã phải điều 1 máy xúc và 1 xe tải đến để thu dọn, đến khoảng 8h sáng công việc được hoàn tất các phương tiện di chuyển ổn định trở lại.

Xe máy xúc cùng xe tải được điều động đến thu dọn 

Hiện các đơn vị chức năng đang phối kết hợp trích xuất dữ liệu từ camera để tìm ra thủ phạm gây ra sự việc.

Vụ việc khiến các phương tiện lưu thông qua khu vực này rơi vào cảnh khó khăn

Qua đây chúng tôi rất muốn kêu gọi các bác tài cần nâng cao ý thức, đạo đức nghề nghiệp trong công việc để góp phần làm cho thủ đô ngày càng văn nh và sạch đẹp, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.