Phát hiện người đàn ông tử vong dưới chân cầu sông Nhuệ

Trưa 16/9, người dân phát hiện một người đàn ông tử vong đang trương phình lên dưới chân cầu sông Nhuệ trên đường Tố Hữu. Người dân đã dùng thuyền nhỏ để đưa xác nạn nhân đặt ở rìa sông dưới chân cầu và thông báo đến lực lượng chức năng.

 

PV VOVGT ghi nhận tại hiện trường

Vào khoảng 11h30 trưa 16/09, dưới chân cầu sông Nhuệ trên đường Tố Hữu, người dân phát hiện một người đàn ông đã tử vong. Sau đó, người dân đã dùng thuyền nhỏ để đưa xác người đàn ông đó đặt ở rìa sông dưới chân cầu sông Nhuệ.

Qua tìm hiểu của PV được biết, người đàn ông sinh năm 1961 trú tại làng Trung Văn - Từ Liêm - Hà Nội, có nhà ở gần sông Nhuệ.

Hiện trường người dân phát hiện thi thể nạn nhân

Ít phút sau đó người nhà nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường cho biết: "Nạn nhân bị lẫn và đi khỏi nhà từ hôm rằm tháng Tám (13/9). Gia đình đã tổ chức đi tìm và đăng tin tìm người thất lạc mà không thấy".

Vụ việc đã gây tò mò cho các phương tiện đang đi trên đường Tố Hữu. Nhiều phương tiện hiếu kỳ dừng đỗ xe trên mặt cầu để ngó xuống sông xem gây cản trở giao thông hướng đi đường Lê Văn Lương.

Vụ việc thu hút nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem

Đến 13 giờ, đội pháp y có mặt để khám nghiệm nạn nhân. Khám nghiệm hết 20 phút thì  xong rồi bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà để lo hậu sự.

Khoảng gần 14 giờ, người nhà đã đưa thi thể nạn nhân đến nghĩa trang làng Trung Văn gần đó để làm lễ. Giao thông qua cầu sông Nhuệ, đường Tố Hữu được bình thường trở lại.