Phá tường giải cứu tên trộm mắc kẹt trong ống thoát hơi tiệm massage

Tên trộm xe máy bị công an phát hiện đã hoảng sợ bỏ chạy vào 1 tiệm massage rồi chui vào ống thoát hơi của tiệm nhưng bị mắc kẹt không tài nào thoát ra được.

Đối tượng Luân được lực lượng chức năng giải cứu thành công khỏi ống thoát hơi

Sáng 23/12, Công an TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết vừa giải cứu thành công 1 thanh niên mắc kẹt bên trong ống thoát hơi của 1 tiệm massage trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào tối 22/12, đối tượng Võ Văn Luân (SN 1997, quê Trà Vinh) thực hiện hành vi trộm xe máy của người dân tại phường Lái Thiêu (TP Thuận An) thì bị lực lượng công an tuần tra phát hiện, truy đuổi.

Lúc này, vì sợ bị bắt, Luân bỏ chạy vào 1 cơ sở massage gần đó để lẫn trốn sự truy bắt của lực lượng chức năng. Sau đó, Luân tiếp tục trèo lên mái nhà rồi chui vào ống thoát hơi với dự định trèo xuống đất.

Tuy nhiên, do ống thoát hơi quá hẹp nên đối tượng đã mắc kẹt bên trong không thể thoát ra. Sau khi phát hiện sự việc Công an phường Lái Thiếu đã thông báo cho Đội PCCC và CNCH Công an TP Thuận triển khai lực lượng cùng các thiết bị chuyên dụng để giải cứu đối tượng.

Thời điểm này, các cán bộ chiến sỹ phải dùng các thiết bị để đục tường, tạo ra khoảng trống nhằm đưa đối tượng thoát ra ngoài.

Sau khi được cứu thoát an toàn, đối tượng Luân đã được bàn giao cho Công an phường Lái Thiêu để xử lý theo quy định của pháp luật.