Theo nghiên cứu của các chuyên gia phát triển đô thị thì dự tính đến năm 2030, tỷ lệ đô thị hóa tại Việt Nam dự kiến vượt 50%, khi đó sẽ có hơn 1.200 đô thị lớn nhỏ trên cả nước.
Sự gia tăng dân số tại các thành phố kéo theo nhu cầu nhà ở tăng cao, song với quỹ đất hạn hẹp nên không gian sống của người dân ngày càng hạn chế. Điều này dẫn đến yêu cầu ngày càng cao từ cư dân đô thị trong việc lựa chọn các mô hình sống phù hợp với các thiết bị nhỏ gọn, tiện ích nhưng đảm bảo đầy đủ công năng.
Từ tinh thần đó, Panasonic Việt Nam nghiên cứu, tìm tòi và chính thức giới thiệu sản phẩm tủ lạnh hoàn toàn mới là Panasonic HARMONY+ Edition tại TPHCM chiều nay. Với thông điệp “Vừa vặn hài hòa, Gian bếp thăng hoa”, dòng tủ lạnh mới của Panasonic hướng tới việc tối ưu không gian, diện tích bếp với thiết kế âm tường Slot-in cho cảm giác không gian bếp liền mạch, vừa vặn, giúp “thu hẹp” đáng kể khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình
Panasonic HARMONY+ Edition nằm trong bộ sưu tập sản phẩm gia dụng Urban Solution nhằm giải quyết các bài toán về công năng đa dụng và giải phóng không gian tối ưu cho người tiêu dùng Việt với mức tiêu thụ điện năng lý tưởng dành cho dòng tủ lạnh 4 cửa độc lập (khoảng 470kw/năm) cùng giá bán thấp hơn rất nhiều so với các sản phẩm tương tự trên thị trường (dao động từ 29-33 triệu đồng), đại diện nhà sản xuất diện gia dụng Nhật Bản kỳ vọng sẽ tạo ra một xu hướng tiêu dùng mới trong thời gian tới.