Ô tô tông xe máy giữa giao lộ không đèn tín hiệu, 1 người nhập viện

Bất cẩn trong lúc băng qua giao lộ không đèn tín hiệu, xe ô tô 7 chỗ và xe máy tông nhau dẫn đến một người bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h chiều nay (2/1), trong đường nội bộ khu công nghiệp Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, Tp.HCM.

Khi đó, xe ô tô biển số 51H- 709.19 chạy trên đường số 5 khu dân cư Vĩnh Lộc hướng từ đường Nguyễn Thị Tú về đường số 4.

Tai nạn khiến nam thanh niên bị thương nặng

Khi đến giao lộ với đường số 2A thì xảy ra va chạm với xe máy biển số 54V6-8226 do nam thanh niên khoảng 30 tuổi cầm lái, chạy cắt ngang qua đường với tốc độ nhanh.

Tai nạn làm nam thanh niên bị thương nặng được đưa vào phòng khám đa khoa gần đó, nhưng phải chuyển gấp lên bệnh viện 115 cấp cứu.

Giao lộ đường số 5 - đường số 2A thường xuyên xảy ra các vụ va chạm, tai nạn

Người dân cho biết, giao lộ đường số 5 - đường số 2A thường xuyên xảy ra các vụ va chạm, tai nạn. Tại giao lộ này cũng như nhiều giao lộ khác trong các tuyến đường khu công nghiệp Vĩnh Lộc, quận Bình Tân không có hệ thống tín hiệu đèn giao thông.

Trong khi đó, nhiều người khi tham gia giao thông chủ quan, thấy đường vắng phóng nhanh, khi có tình huống bất ngờ xảy ra thì không kịp xử lý.