Ô tô đâm gãy lan can cầu Chương Dương, lao xuống sông Hồng

VOVGT – Chiếc xe ô tô đâm vỡ lan can cầu Chương Dương rồi lao thẳng xuống sông Hồng.

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Clip: Hiện trường vụ tai nạn (Nguồn TTXVN)

Khoảng 19h40 ngày 3/11, ôtô đi trên cầu Chương Dương hướng từ quận Long Biên về trung tâm Hà Nội, khi đến nhịp cầu số 19 phía quận Long Biên thì mất lái, đâm văng vài mét lan can cầu và lao xuống sông Hồng, theo Vnexpress.

Nhiều nhân chứng nhìn thấy 2-3 người trên xe. Do sông Hồng đang mùa nước cạn, khoảng cách từ mặt cầu tới mặt nước rất lớn, tới cả chục mét.

Báo Dân Trí đưa tin, ngay khi xảy ra sự việc, Đội Cảnh sát giao thông số 5 (Phòng CSGT - CATP Hà Nội) đã có mặt, tiến hành phân làn, phân luồng, phối hợp để làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, một đoạn lan can cầu Chương Dương bị ủi bay. Trên mặt cầu có nhiều vệt dầu. Dưới sông, lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm chiếc xe và những người ngồi trong xe.

Lãnh đạo Công an phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội xác nhận thông tin và cho biết, hiện lực lượng công an phường đang phối hợp với các lực lượng chức năng khác tìm kiếm và trục vớt chiếc xe bị nạn.

Cũng theo Công an phường Ngọc Lâm, hiện chưa xác định được số người trong chiếc xe gặp nạn. Công an đang phối hợp với lực lượng đường thủy để tiến hành tìm kiếm, trục vớt.

Khoảng 10 m lan can cầu Chương Chương bị đâm đổ - Ảnh Vnexpress

Vị trí chiếc xe ô tô lao khỏi cầu Chương Dương - Ảnh Dân trí

Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm nạn nhân - Ảnh Zing.vn

Cầu Chương Dương hướng quận Long Biên vào nội thành đã bị cảnh sát phong tỏa - Ảnh Zing.vn

Cơ quan chức năng thu thập tại hiện trường một số mảnh vỡ màu đen nghi của chiếc xe rơi xuống sông - Ảnh Tiền Phong

Cầu Chương Dương ùn tắc sau sự cố - Ảnh Tiền Phong