Ô nhiễm tiếng ồn: Vi phạm nhiều sao chưa thấy xử lý?

Hãy lên tiếng cùng Diễn đàn 91 của VOVGT xung quanh câu hỏi này, để ô nhiễm tiếng ồn không còn là vấn nạn nhức nhối với mỗi chúng ta.

Các vị khách mời tham gia chương trình PGS.TS. Nguyễn Thế Chinh - Nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược, Chính sách tài nguyên môi trường (ngồi giữa) và Luật sư Nguyễn Thanh Bình, Công ty Luật Nhân dân, đoàn Luật sư TP. Hà Nội (ngoài cùng bên phải)

Karaoke hàng xóm. Cafe hát cho nhau nghe. Âm thanh chát chúa từ những chiếc loa khủng của các siêu thị, hàng quán ven đường…

Người qua đường cau mặt. Hàng xóm láng giềng bị tra tấn triền ên, đến mất ăn mất ngủ. Và không dừng lại ở đó, đã có những vụ ẩu đả, thậm chí án mạng xảy ra, chỉ vì ô nhiễm tiếng ồn. 

Ô nhiễm tiếng ồn, vi phạm rất nhiều mà chưa thấy xử lý, vì sao? Hãy lên tiếng cùng Diễn đàn 91 của VOVGT xung quanh câu hỏi này, để ô nhiễm tiếng ồn không còn là vấn nạn nhức nhối với mỗi chúng ta.

Ô nhiễm tiếng ồn: vi phạm nhiều sao chưa thấy xử lý?  trực tiếp trên FM91, 16h thứ bảy ngày 06/3/2021. Lắng nghe và tương tác với chương trình qua hotline: 02437.919191, hoặc fanpage VOV giao thông.

Diễn đàn 91,  60 phút lắng nghe và cùng lên tiếng!