Ngổn ngang câu chuyện mang tên Buýt đường sông

Sau hơn 1 năm triển khai, tuyến buýt đường sông số 1 Bạch Đằng - Linh Đông đã trở thành một điểm nhấn trong mạng lưới giao thông của Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Hai vị khách mời tham dự chương trình là ông Hà Thanh Sơn, Trưởng phòng Quản lý Giao thông đường thủy, Sở GTVT, Thành phố Hồ Chí Minh (ngoài cùng bên phải) và ông Kỹ sư cao cấp Hà Ngọc Trường, Phó Chủ tịch Hội Cầu đường cảng, Thành phố Hồ Chí Minh (ngồi giữa)

Nhằm chia lửa cho giao thông đường bộ đang ngày một quá tải cũng như khai thác tối đa tiềm năng của mạng lưới kênh rạch hiện hữu, TPHCM đã chấp thuận và đưa vào khai thác tuyến buýt đường sông số 1 Bạch Đằng - Linh Đông.

Sau hơn 1 năm triển khai, tuyến buýt đường sông này đã trở thành một điểm nhấn trong mạng lưới giao thông của thành phố, mang đến trải nghiệm thú vị cho nhiều hành khách.

Điều cần quan tâm là tuyến buýt sông số 1 có thực sự đáp ứng được kỳ vọng của lãnh đạo và nhân dân thành phố? Làm gì để tháo gỡ những khó khăn trong quá trình hoạt động? Tiến độ triển khai tuyến buýt sông số 2 hiện nay ra sao?

Đây cũng chính là nội dung được bàn luận trong chương trình Diễn đàn giao thông với chủ đề “Ngổn ngang câu chuyện mang tên Buýt đường sông” phát sóng vào lúc 16h-17h thứ 7, ngày 6/7/2019. 

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên tần số FM 91 mhz, phủ sóng trên địa bàn TP.HCM, Hà Nội và các vùng lân cận, đồng thời livestream trên fanpage của chương trình: VOVGT.

Mời quý thính giả đặt câu hỏi với các vị khách mời tham gia Diễn đàn qua số điện thoại 02839919191, hoặc qua fanpage VOVGT.