Nghi vấn người đàn ông chết treo cổ trên cây trứng cá

VOVGT-Một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây trứng cá nhưng chân vẫn chạm đất...

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Đến 9h sáng ngày 27/10, công an quận Bình Tân, Tp.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra cái chết của người đàn ông được người dân phát hiện treo cổ trên cây ven Kênh Nước Đen, thuộc phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân với nhiều điểm bất thường.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để hoàn tất công việc khám nghiệm và điều tra nguyên nhân

Theo đó, khoảng 5h sáng cùng ngày, một người dân phát hiện tại khu vực đất trống, cây mọc um tùm ven Kênh Nước Đen gần chân cầu Bình Thuận, quận Bình Tân một nạn nhân chết trong tư thế treo cổ trên cây trứng cá nhưng chân vẫn chạm đất. Vụ việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng. Hàng trăm người dân hiếu kỳ dừng lại trên quốc lộ 1 theo dõi khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Nhiều người dân hiếu kỳ đứng theo dõi sự việc

... khiến cho giao thông qua khu vực này di chuyển khó khăn

Bước đầu, nạn nhân được cơ quan chức năng xác định là người đàn ông khoảng 50 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa rõ danh tính. Nạn nhân ở trần, mặc quần tây xanh, thắt lưng màu nâu có hình ngôi sao, đầu hối, tay phải của nạn nhân có vết xăm.

Công an quận Bình Tân kêu gọi ai là người nhà nạn nhân cũng như biết thông tin về vụ việc đến trụ sở Công an quận Bình Tân phối hợp giải quyết.