“Ngàn lẻ một đêm” ở ngoại ô Sài Gòn

Sản phẩm du lịch này sẽ giúp du khách khám phá các giá trị văn hoá lịch sử, con người và cảnh quan thiên nhiên, tìm về ký ức, giảm bớt căng thẳng sau một ngày làm việc trong nội thành với không gian thanh bình, yên ả của ngoại ô xóm đêm. 

CÓ MỘT SÀI GÒN VỀ ĐÊM RẤT KHÁC...

Hưởng ứng Tuần lễ du lịch TP.HCM lần thứ 3 năm 2023 và thực hiện chủ trương phát triển kinh tế đêm trên địa bàn TP.HCM, UBND huyện Nhà Bè kết hợp với Công ty Thuyền Nhiêu Lộc tổ chức ra mắt sản phẩm du lịch mới - du lịch đêm với chủ đề “Nhà Bè – Ngàn lẻ một đêm”.

Nhà Bè là huyện ngoại thành, cách không xa trung tâm TP.HCM, nằm giữa khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng ở phía Bắc và hệ sinh thái biển - rừng ngập mặn Cần Giờ ở phía Đông Nam.

Nhà Bè có điều kiện đặc thù với hệ thống sông, kênh, rạch đa dạng nên có lợi thế phát triển du lịch đường thuỷ, du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng.

Du khách thắp hương tại Đình thần Long Hiệp và tham quan Thánh thất Cao Đài xã Hiệp Phước.

“Nhà Bè – Ngàn lẻ một đêm” khởi phát từ ý tưởng của ông Phan Xuân Anh – Giám đốc Công ty Thuyền Nhiêu Lộc - một người nặng tình với du lịch sông nước Sài Gòn. Ông cũng là “cha đẻ” của nhiều tour đặc sắc như “Du ngoạn sử xanh”, “Lãng mạn trên dòng sông huyền thoại”, “Vọng nguyệt”, “Thắp sáng dưới chân cầu”....