Nam sinh bị cây đè tại trường Trần Văn Ơn bị gãy xương đùi, thai phụ đang được phẫu thuật

Trong số 7 nạn nhân bị cây xanh bật gốc đè tại Trường THCS Trần Văn Ơn đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu có 1 phụ nữ mang thai ở tuần thứ 8. Ngoài ra còn có 1 học sinh bị gãy xương đùi

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2, bé N, một trong những người bị thương trong vụ việc cây đổ tại trường THCS Trần Văn Ơn sáng 3/4 bị gãy 1/3 giữa xương đùi trái

Theo thông tin cập nhật từ Bệnh viện Nhi đồng 2, thời điểm xảy ra sự cố em Đ.N. được mẹ đưa đến trường. Cây me bên trong khuôn viên trường bất ngờ đổ ra phía ngoài, làm hai mẹ con và người xung quanh bị chấn thương. Bé N. và mẹ em được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Bé N. được đưa đến bệnh viện Quận 1 và chuyển vào bệnh viện Nhi Đồng 2.

Kết quả ban đầu ghi nhận bé N bị gãy 1/3 giữa xương đùi trái. BS.CK2 Đặng Xuân Vinh, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp bệnh viện thông tin, bé N tỉnh, tiếp xúc được, sinh hiệu ổn. Bé đang được bác sĩ tiếp tục tầm soát các chấn thương, cụ thể là tiến hành chụp CT sọ não khảo sát cột sống, ngực, bụng và xương chậu.

Thông tin từ Bệnh viện Nhân dân Gia Định, các bác sĩ đang nỗ lực cứu chữa cho người phụ nữ mang bầu ở tuần thứ 8, là nạn nhân của vụ cây xanh trong khuôn viên trường THCS Trần Văn Ơn, Quận 1, TP.HCM đè lên người.

Vào khoảng 7 giờ 40 phút sáng nay, Bệnh viện Nhân dân Gia Định tiếp nhận cấp cứu báo động đỏ trường hợp người bệnh nữ, 32 tuổi nhập viện trong tình trạng sốc mất máu, đa chấn thương. Người bệnh đang mang thai tuần thứ 8. Kết quả chụp cắt lớp vi tính (CT) ban đầu cho thấy người bệnh bị rách thận trái độ 2, vỡ gan độ 3, gãy cánh xương cùng bên phải và 1/3 trên thân xương đùi trái. Ngay lập tức người bệnh được hội chẩn khẩn cấp tại khoa Gây mê Hồi sức bởi các bác sỹ của các chuyên khoa Sản, Chấn thương chỉnh hình, Ngoại thận tiết niệu, Ngoại thần kinh…để tìm ra phương pháp điều trị tối ưu nhất cho người bệnh.

Các bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu cho thai phụ 32 tuổi, cũng là nạn nhân của vụ cây đổ tại THCS Trần Văn Ơn

Hiện người bệnh được tiến hành phẫu thuật bởi các bác sỹ, phẫu thuật viên của chuyên khoa liên quan. 

Trước đó, khoảng 7h00 cùng ngày, một cây xanh cao khoảng 15m nằm trong khuôn viên trường THCS Trần Văn Ơn nằm trên đường Nguyễn Văn Thủ (thuộc phường Đa Kao, quận 1) bất ngờ bật gốc, đổ ngã ra đường, khiến 5 người bị thương.

Phóng viên VOV GT sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.