Miễn phí BOT đường 768 trong 4 ngày nghỉ tết Nguyên Đán 2020

Vừa qua UBND tỉnh Đồng Nai đã chấp thuận đề xuất của Sở GTVT tỉnh về việc không thu phí giao thông tại các trạm thu phí thuộc dự án BOT trên đường 768 trong dịp tết Nguyên đán 2020.

UBND tỉnh Đồng Nai chấp thuận cho ễn thu phí BOT đường 768 trong 4 ngày nghỉ tết Nguyên Đán 2020

Tuyến đường ĐT 768 là tuyến đường huyết mạch của tỉnh Đồng Nai, nối TP.Biên Hòa và huyện Vĩnh Cửu với mật độ phương tiện cao.

Ông Từ Nam Thành - Giám đốc Sở Giao thông vận tải cho biết việc chấp thuận đề xuất ễn thu phí nhằm tạo thuận lợi cho người dân đi lại dịp tết: “Trên tinh thần tạo điều kiện thuận lợi cho người dân với các phương tiện đi lại của bà con trong dịp tết thì doanh nghiệp bên công ty Sonadezi Châu Đức là đơn vị đầu tư BOT thì người ta có văn bản đề xuất xin xả trạm vào 3 ngày tết, thì trên cơ sở đó Sở giao thông đã tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh thống nhất với đề xuất của doanh nghiệp. Bắt đầu từ ngày mùng 1 đến ngày mùng 3, đến sáng mùng 4 là bắt đầu thu lại”.

 

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng đề nghị chủ đầu tư là Công ty cổ phần Sonadezi Châu Đức triển khai việc thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng cho nhân dân được biết. Đồng thời, thực hiện thông báo tại các trạm thu phí.

>>> BOT, thu phí tự động đòi trả dự án : Điều gì khiến Bộ GTVT trở nên dễ dãi?