Mercedes hé lộ mẫu siêu xe thế hệ mới

VOVGT – Hãng xe sang nước Đức sắp trình làng mẫu CLS 2019 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2017.

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Clip: Mercedes hé lộ siêu xe thế hệ mới

Theo Carscoops, hãng Mercedes sẽ chính thức ra mắt chiếc CLS 2019 vào ngày 29/11 tới đây tại triển lãm xe Los Angeles Auto Show 2017. Dường như để kích thích thêm trí tò mò của công chúng, nhà sản xuất xe sang nước Đức liên tục tung ra những hình ảnh về mẫu ô tô ‘đinh’ của thế hệ mới.

Đèn pha mới của Mercedes-Benz CLS 2019

Theo đó, chiếc CLS 2019 sở hữu một vẻ ngoài khỏe khoắn thanh lịch và nâng cấp toàn diện. Dù vẫn mang hơi hướng cùa dòng fastback nhưng lại đậm chất coupe lai sedan với phần nóc xe dốc xuống phía sau.

Ngoài ra, hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế mới với một nan duy nhất mang logo Mercedes nổi bật trên các mắt lưới bo tròn. Kính chắn gió và cửa sổ xe được vuốt mỏng và phóng khoáng, kết hợp khá hài hòa với cụm đèn pha mỏng, góc cạnh.

Ở phía sau, bộ đèn hậu cũng được thiết kế mỏng hơn, bo tròn hơn và mang ảnh hưởng từ các dòng C-Class, E-Class cũng như S-Class Coupe/Cabriolet.

Đèn hậu mới của Mercedes-Benz CLS 2019

Dù nhà sản xuất chưa công bố về động cơ, tuy nhiên nhiều dự đoán cho thấy, đối với động cơ xăng, đó có thể là động cơ 4 xy lanh 295 mã lực và động cơ 6 xy lanh 362 mã lực.

Đối với động cơ dầu, CLS 2019 nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ 4 xy lanh cho công suất 241 mã lực, động cơ 6 xy lanh cho công suất 281 mã lực và 335 mã lực.

Được biết, sau khi ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show, CLS 2019 sẽ mở bán vào đầu năm sau.