Mê mệt trước vẻ đẹp của Ducati Scrambler Cafe Racer

VOVGT – Ducati Scrambler Cafe Racer gây ấn tượng mạnh tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 với vẻ quyến rũ khó cưỡng…

Tại triển lãm Vietnam AutoExpo 2018, Ducati đem đến 26 mẫu xe phân khối lớn. Một trong những siêu phẩm được khách tham quan chú ý nhất là chiếc Ducati Scrambler Cafe Racer.

Về ngoại hình, Scrambler Cafe Racer tạo được ấn tượng mạnh khi mang nét vừa bụi bặm vừa ‘sang chảnh’ với toàn thân sơn đen, kết hợp các chi tiết vàng của cặp mâm 10 chấu và đường viền trên bình xăng.

Con số 54 gắn liền với tay đua huyền thoại của hãng môtô Italy, từng giành chiến thắng tại giải đua Mototemporada Romagnola năm 1968.

 Siêu phẩm của Ducati được trang bị động cơ L-Twin Desmodue 803cc SOHC 2 van làm mát bằng không khí, công suất cực đại đạt 75 mã lực và mô-men xoắn tối đa đạt 68,8Nm, tương tự các bản Ducati Scrambler tiêu chuẩn.

Theo đúng phong cách cafe racer, mẫu xe được Ducati trang bị cặp tay lái clip-on thể thao, với 2 đầu tay lái là cặp gương chiếu hậu.

 Theo thông tin từ nhà sản xuất, Scrambler Cafe Racer có trọng lượng khô 172kg, chiều cao yên 810 mm, dung tích bình xăng 13.5 lít.

 Đồng hồ tròn nhỏ gọn và đặt lệch là đặc trưng của Scrambler Cafe Racer. Các nút công tắc được thiết kế tối giản, dễ sử dụng.

 Yên xe có thể dễ dàng tháo phần nhựa bọc yên sau để đủ vị trí cho hai người ngồi thoải mái.

Đầu đèn tròn tương tự các mẫu Scrambler khác nhưng ốp đầu đèn được thiết kế liền lạc với đồng hồ phía trên.

Ở phía sau, cụm đèn hậu được giấu vào yên phía sau rất tinh tế, sử dụng đèn LED chiếu sáng. Hai đèn xi-nhan tách rời giúp báo tín hiệu xin đường rõ ràng hơn.

 Logo với màu cờ racing đen/trắng là biểu tượng văn hóa của Cafe Racer.

 Scrambler Cafe Racer trang bị cặp lốp trước sau của Pirelli Diablo Rosso II.

Phanh trước dạng đĩa đơn đường kính 330 mm, đi cùng kẹp phanh Brembo.

 Phanh sau sử dụng đĩa đơn, đường kính 245 mm.

 Chiếc xe từng được Ducati Việt Nam giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2017. Hiện giá Scrambler Cafe Racer chưa được công bố, nhưng giá mẫu xe này tại thị trường nước ngoài là hơn 11.000 USD (khoảng 250 triệu VNĐ).