Lộ diện mẫu SUV nhà Rolls-Royce chạy thử nghiệm ở ‘Thung lũng chết’

VOVGT – Hàng loạt mẫu xe siêu sang được ngụy trang kín mít chạy thử nghiệm trên đường tại thung lũng chết.

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Clip: Lộ diện mẫu SUV nhà Rolls-Royce chạy thử nghiệm ở ‘Thung lũng chết’

Một đoạn video xuất hiện trên mạng mới đây đang khiến những người mê xe trên toàn thế giới hết sức tò mò. Hình ảnh cho thấy, dường như đây là một chạy cuộc thử nghiệm của hàng loạt những mẫu xe thế hệ mới của hai thương hiệu đình đám là Rolls-Royce và BMW tại khu vực Death Valley (Thung lũng chết), nằm giữa hai bang California và Nevada, Mỹ.

Được biết, nhà sản xuất đến từ Anh quốc đang rất kỳ vọng, mẫu SUV mới nhà Rolls-Royce sẽ vượt lên so với đối thủ cạnh tranh Bentley Bentayga và cũng là một sự lựa chọn thay thế cho Range Rover SVAutobiography hay Lamborghini Urus.

Mặc dù thiết kế chi tiết ngoại thất bên ngoài vẫn là một ẩn số dưới lớp vỏ ngụy trang, tuy nhiên người ta có thể hình dung diện mạo khá rõ ràng. Theo đó, mẫu SUV siêu sang này chia sẻ một vài điểm chung với chiếc Phantom thế hệ mới. Tuy nhiên, theo cách đề cập của Rolls-Royce đây là một ‘ô tô địa hình cao cấp’ thì có thể xe dùng hệ dẫn động 4 bánh mới đi kèm nhiều cài đặt hệ thống treo, khung gầm, cho phép di chuyển cả đường trường cũng như off-road.

Rolls-Royce đặt tên cho mẫu SUV này là Cullinan, tên một viên kim cương nổi tiếng được tìm thấy ở Nam Phi vào năm 1905. Nhưng đây chỉ là ‘tên gọi khi làm việc’ còn phiên bản sản xuất sẽ được mang tên gọi khác.