Liên tiếp xảy ra tai nạn chết người ở Khu công nghệ cao

Chỉ trong buổi chiều tối 25/10, trong Khu công nghệ cao quận 9 (TP.HCM) liên tiếp xảy ra tai nạn giao thông làm 2 người chết và nhiều người khác bị thương...

Nam thanh niên chạy nhanh, lại không đội nón bảo hiểm

Cụ thể, tối cùng ngày (25/10), xe máy mang BKS: 67FK – 8448 do nam thanh niên điều khiển, chạy tốc độ nhanh và không đội mũ bảo hiểm, trên đường D2 hướng từ đường Lã Xuân Oai về cầu Phú Hữu.

Đến gần cổng 1 công ty Samsung (phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9) thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 78C1 – 035.30, do 1 đàn ông cầm lái, chạy cùng chiều. Va chạm khiến nam thanh niên ngã đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ.

Trước đó, cũng trong buổi chiều, xe ô tô 7 chỗ hiệu Innova mang BKS: 72A - 004.73, lưu thông trên đường D12 hướng từ đường D2 về đường Bưng Ông Thoàn.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 5 người thương vong

Vừa đến gần cổng 3 của công ty Samsung (phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP.HCM) thì bất ngờ lao qua trái, tông vào hông xe tải mang BKS: 60C - 333.10, đang dừng đậu phía trước.

Cú tông khiến tài xế xe ô tô chết ngay trong xe, riêng 4 người đi cùng bị thương nhẹ và đã được đưa đi bệnh viện để chăm sóc vết thương. Tại hiện trường, thi thể nam tài xế chết kẹt trong xe. Ngoài ra, đầu xế hộp bị bẹp dúm, biến dạng.

“Trên xe ô tô, chúng tôi tìm thấy 1 hồ sơ bệnh án của tài xế. Có khả năng là trước khi xảy ra tai nạn, tài xế đã bị về vấn đề sức khỏe nên không làm chủ được tay lái, dẫn đến tai nạn…” 1 đại diện CSGT Quận 9 cho biết.

Tài xế xe ô tô chết kẹt bên trong