Liên tiếp các sự cố an toàn: Ngành hàng không sẽ làm gì?

Ngành hàng không đã và đang có những biện pháp gì nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và những chuyến bay?

 

Các vị khách mời tham gia chương trình là ông Võ Huy Cường, Phó Cục trưởng Hàng không Việt Nam (ngồi giữa) và ông Trần Quang Châu, Chủ tịch Hội Khoa học và Công nghệ Hàng không Việt Nam (ngoài cùng bên phải)

Máy bay trượt khỏi đường băng, đài không lưu không thể liên hệ với bộ phận giám sát sửa chữa đường băng, sự cố va chạm tại sân đỗ tàu bay khiến một người tử nạn… là những sự cố liên tiếp xảy ra thời gian gần đây khiến người dân không khỏi lo ngại về các nguy cơ đe dọa an toàn hàng không.

Trong khi đó, mỗi ngày có hàng chục chuyến bay bị chậm giờ bởi cảng hàng không Nội Bài và cảng hàng không Tân Sơn Nhất đang thực hiện dự án cải tạo đường lăn, đường cất hạ cánh ….

Đâu là nguyên nhân của tình trạng này? Ngành hàng không đã và đang có những biện pháp gì nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách và những chuyến bay?

Đón nghe Diễn đàn 91, trực tiếp trên FM 91 Mhz và livestream trên fanpage VOVgiao thông lúc 16h đến 17h thứ Bảy, ngày 11/07/2020 để cùng VOV Giao Thông tìm hiểu, bàn luận về chủ đề: LIÊN TIẾP CÁC SỰ CỐ ĐE DỌA AN TOÀN: NGÀNH HÀNG KHÔNG SẼ LÀM GÌ?

Đừng quên chia sẻ ý kiến của bạn với chương trình qua:
Hotline: 024.37.91.91.91
Fanpage: VOV Giao Thông
Diễn đàn 91: 60’ lắng nghe và cùng lên tiếng.