Làm thế nào nâng cao chất lượng quản lý sát hạch, cấp GPLX

Trên thực tế công tác quản lý sát hạch và cấp giấy phép lái xe vẫn còn ít nhiều bất cập, dẫn đến xảy ra nhiều vụ TNGT nghiêm trọng mà nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ lỗi chủ quan của người lái.

Các vị khách mời tham gia chương trình: Ông Bùi Hòa An, Phó Giám đốc Sở GTVT TP.HCM (ngồi giữa) và TS Vũ Anh Tuấn, Giám đốc TT Nghiên cứu GTVT Việt Đức, Trường Đại học Việt Đức (ngoài cùng bên phải)

Trong những năm qua, TPHCM đã không ngừng đổi mới trong công tác quản lý sát hạch và cấp giấy phép lái xe.

Tuy nhiên, trên thực tế công tác này vẫn còn ít nhiều bất cập, dẫn đến xảy ra nhiều vụ TNGT nghiêm trọng mà nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ lỗi chủ quan của người lái.

Vậy, những tồn đọng trong công tác đào tạo, sát hạch và cấp giấy phép lái xe ở TPHCM là gì? Địa phương này cần làm gì để đổi mới công tác đào tạo, quản lý sát hạch và cấp giấy phép lái xe nhằm tạo ra một đội ngũ lái xe vững chuyên môn, đủ phẩm chất đạo đức?        

Hãy cùng với VOVGT tìm câu trả lời trong chương trình Diễn đàn 91 tuần này với chủ đề "Làm thế nào để nâng cao chất lượng công tác quản lý sát hạch, cấp Giấy phép lái xe góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ".

Chương trình phát sóng vào lúc 16h-17h thứ 7, ngày 26/02/2022 trên Kênh VOV Giao Thông FM91Mhz. 

Quý vị và các bạn có thể tham gia chia sẻ ý kiến và đặt câu hỏi cho các vị khách mời của chương trình qua đường dây nóng 028 39919191.   

Diễn đàn 91 - 60 phút bình luận và chia sẻ!