Làm thế nào để cổng trường không là điểm nóng về an toàn giao thông?

Năm học 2019 - 2020 đã chính thức bắt đầu với nhiều thách thức được đặt ra không chỉ cho ngành giáo dục, giao thông mà cho cả xã hội.

 

Hai vị khách mời tham gia chương trình là ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó ban chuyên trách Ban An toàn giao thông Tp.HCM (ngồi giữa) và ông Trần Nguyên Thục, Trưởng phòng Chính trị tư tưởng, Sở Giáo dục Đào tạo Tp.HCM (ngoài cùng bên phải)

Trước các cổng trường học luôn là những điểm nóng về trật tự an toàn giao thông với nhiều vi phạm khác nhau. Dù đã có nhiều chiến dịch, kế hoạch được triển khai với quy mô lớn song hiệu quả là chưa tương xứng.

Năm học 2019 - 2020 đã chính thức bắt đầu với nhiều thách thức được đặt ra không chỉ cho ngành giáo dục, giao thông mà cho cả xã hội.

Đâu là lời giải cho tình trạng “trống đánh xuôi kèn thổi ngược” trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông học đường? Và Làm thế nào để cổng trường học không còn là những điểm nóng về an toàn giao thông?

Đây cũng chính là nội dung được bàn luận trong chương trình Diễn đàn 91 tuần này với chủ đề “An toàn giao thông trước cổng trường học” phát sóng vào lúc 16h-17h thứ 7, ngày 24/8/2019 tới đây trên Kênh VOV Giao Thông FM91Mhz.

Quý vị và các bạn có thể tham gia chia sẻ ý kiến và đặt câu hỏi cho các vị khách mời của chương trình qua đường dây nóng 028 39919191.

Diễn đàn giao thông - 60 phút bình luận và chia sẻ!