Khu đông TP.HCM đón dự án căn hộ cho gia đình trẻ

VOVGT - Sáng 8/11, Công ty Cổ phần Kiến Á và Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án CitiAlto.

Công ty Cổ phần Kiến Á và Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam thực hiện nghi thức ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án CitiAlto

Tọa lạc trên trục đường chính của khu đô thị hiện đại Cát Lái 152ha, dự án CitiAlto có quy mô 1,7ha, bao gồm 2 block thương mại – dịch vụ - văn phòng 16 tầng và 2 block căn hộ với tổng số 675 căn có diện tích từ 52 – 57m2. Lấy cảm hứng từ những giai điệu của cuộc sống, các căn hộ CitiAlto được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, vận hành thông nh và tối đa hóa công năng sử dụng.

Dự án được kết nối với công viên trung tâm 4ha, đồng thời nằm liền kề công viên bờ sông rộng 3.000m2. Với mật độ xây dựng chỉ 19%, CitiAlto được đánh giá cao về môi trường cảnh quan và chất lượng sống đúng chuẩn quốc tế.

Dự án được phát triển theo tiêu chí mang đến một phong cách sống như tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,… thông qua với các yếu tố kiến trúc hiện đại và không gian xanh.

Phối cảnh tổng thể dự án CitiAlto

Trong thời gian tới, khu vực Cát Lái được dự báo sẽ được phát triển thành khu đô thị mới, hiện đại với gần 50.000 dân. Trong tương lai, khu vực này cũng sẽ tập trung nhiều dịch vụ tài chính, thương mại, văn hóa, giáo dục, kỹ thuật cao...

Có thể thấy thiết kế hiện đại, hạ tầng hoàn chỉnh cùng quần thể tiện ích nội ngoại khu là những yếu tố làm nên sức hút của dự án CitiAlto. Theo dự kiến, mức giá cho căn hộ của dự án này chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn.