Kênh VOV Giao thông được khen thưởng trong công tác phòng cháy và chữa cháy

Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội đã tặng Bằng khen cho 20 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 48-CT/TW và Chỉ thị số 47-CT/TW.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Sáng 24/11, Thành ủy Hà Nội tổ chức hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 48-CT/TƯ ngày 22-10-2010 của Bộ Chính trị (khóa X) về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới”; sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 47-CT/TƯ ngày 25-6-2015 của Ban Bí thư về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng cháy và chữa cháy”.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến khẳng định, việc thực hiện Chỉ thị số 48-CT/TW của Bộ Chính trị và Chỉ thị số 47-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng luôn được Hà Nội xác định là một nhiệm vụ trọng tâm, xuyên suốt; từ đó triển khai quyết liệt, đồng bộ từ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, xây dựng văn bản cụ thể hóa và tăng cường tuyên truyền, quán triệt, nâng cao nhận thức đến kiểm tra, giám sát trong quá trình thực hiện...

Nhờ đó, các chỉ tiêu, nhiệm vụ của việc Chỉ thị số 48-CT/TW của Bộ Chính trị và Chỉ thị số 47-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng được Hà Nội triển khai toàn diện, đạt những kết quả tích cực.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến chủ trì hội nghị

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đặc biệt yêu cầu phải triển khai quyết liệt các biện pháp phòng ngừa và đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, các biện pháp PCCC ngay từ cơ sở; nâng cao hiệu  lực, hiệu quả quản lý nhà nước trên lĩnh vực đảm bảo an ninh trật tự và PCCC, CNCH; đồng thời đổi mới công tác thông tin, tuyên truyền, giáo dục pháp luật; tiếp tục phát động và nâng cao hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc...

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Thành ủy đã tặng Bằng khen cho 20 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 48-CT/TW và Chỉ thị số 47-CT/TW.

Nhà báo Phạm Linh - Phó trưởng phòng Thư ký Biên tập (thứ 2 từ phải sang) thay mặt kênh VOV Giao thông nhận quyết định khen thưởng từ Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội

Lãnh đạo Thành ủy Hà Nội đã trao Quyết định khen thưởng cho ông Trang Công Tiến – Giám đốc Kênh VOV Giao Thông và tập thể Phòng Thư ký Biên tập - Kênh VOV Giao thông, vì đã có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị số 47 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng cháy và chữa cháy.