Hỗn chiến sau va chạm giao thông, nam thanh niên bị đâm thủng cổ

VOVGT - Va chạm giao thông nhẹ trên đường rồi dẫn đến mâu thuẫn, 2 nhóm thanh niên đã lao vào “hỗn chiến” với nhau khiến 1 người bị đâm thủng cổ

Nam thanh niên bị đâm thủng cổ

Ngày 17/6, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh (Tp.HCM) vẫn đang thụ lý, điều tra nguyên nhân vụ ẩu đả vừa xảy ra trên địa bàn quận khiến 2 người bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Thông tin ban đầu, khuya ngày 16/6, nhóm 8 thanh niên đi xe máy trên đường Phạm Văn Đồng hướng từ công viên Gia Định đi quận Thủ Đức. Đến giao lộ Nguyễn Xí (phường 13, quận Bình Thạnh), 1 xe của nhóm này va chạm với 2 thanh niên chạy xe máy cùng chiều.

Cơ quan công an có mặt tại bệnh viện để lấy lời khai của các đối tượng

Dù va chạm không khiến ai bị thương nhưng giữa 2 bên xảy va mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả, đuổi đánh nhau trên đường, gây náo loạn cả khu phố. Trong lúc “hỗn chiến”, một thanh niên trong nhóm 8 người bị đối thủ cầm vật nhọn đâm vào cổ.

Thấy vậy, những người còn lại cầm nón bảo hiểm lao vào đập 2 thanh niên khiến 1 người bị thương nặng, nằm gục trên đường. Người còn lại may mắn chạy thoát được. Các nạn nhân sau đó được đưa đến Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu.

Ngay trong đêm, công an quận Bình Thạnh có mặt, khám nghiệm hiện trường, đồng thời cử người đến bệnh viện để lấy lời khai của các đối tượng liên quan.