Học phổ thông trực tuyến, cần chuẩn bị những gì?

Xuất hiện ở Việt Nam từ hơn một thập kỷ, nhưng mãi đến vài tuần trở lại đây, khi trẻ em phải nghỉ học vì tình hình dịch bệnh thì tỷ lệ người tham gia học trực tuyến mới tăng đột biến

 

Hai vị khách mời tham gia chương trình là ông Đặng Quang Hùng, Phó TGĐ Hệ thống Giáo dục trực tuyến Học Mãi  (ngồi giữa) và ông Nghiêm Nhật Anh, Giám đốc vận hành trường Tiểu học & THCS Everest (ngoài cùng bên phải) 

Hơn 80% các trường ĐH của Mỹ cung cấp những khóa học trực tuyến, tỷ lệ này ở Singapore là gần 90%. Giáo dục trực tuyến được dự báo là xu hướng tất yếu của kỷ nguyên công nghệ số, khi mang lại nhiều tiện ích cho cả người dạy lẫn người học, đồng thời giúp giảm nhiều áp lực cho xã hội, trong đó có vấn đề giao thông.

Xuất hiện ở Việt Nam từ hơn một thập kỷ, nhưng mãi đến vài tuần trở lại đây, khi trẻ em phải nghỉ học vì tình hình dịch bệnh thì tỷ lệ người tham gia học trực tuyến mới tăng đột biến

Vậy, để hình thức học trực tuyến có thể nhân rộng thì cần chuẩn bị những yếu tố nào? Đến khi nào, giáo dục phổ thông trực tuyến có thể được công nhận kết quả như các hình thức dạy và học truyền thống?

Diễn đàn 91, trực tiếp trên FM 91 Mhz và trên fanpage vovgiaothong từ 16h đến 17h thứ Bảy, ngày 15/02/2020 để cùng VOV Giao Thông tìm hiểu, bàn luận về chủ đề này.

Học phổ thông trực tuyến, cần chuẩn bị những gì?

Đừng quên chia sẻ ý kiến của bạn với chương trình qua Hotline: 024.37.91.91.91 và qua Fanpage: VOV Giao Thông

Diễn đàn 91: 60 phút lắng nghe và cùng lên tiếng!