Hoàn thiện hạ tầng, tín hiệu qua đường ngang để đảm bảo an toàn, hạn chế ùn tắc, TNGT

Hệ thống cơ sở hạ tầng manh mún, yếu kém; tín hiệu thiếu đồng bộ đã biến 26 vị trí giao cắt đường bộ và đường sắt trên địa bàn TPHCM trở thành “điểm đen” về ùn tắc và tai nạn giao thông.

 

Hai vị khách mời tham gia chương trình là ông Nguyễn Công Đông, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đường sắt Sài Gòn (ngồi giữa) và ông Hoàng Phúc Dũng, phó phòng Quản lý khai thác hạ tầng Giao thông đường bộ, Sở Giao thông đường bộ TP.HCM (ngoài cùng bên phải)

Hệ thống cơ sở hạ tầng manh mún, yếu kém; tín hiệu thiếu đồng bộ đã biến 26 vị trí giao cắt đường bộ và đường sắt trên địa bàn TPHCM trở thành “điểm đen” về ùn tắc và tai nạn giao thông, làm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.

Vậy ngành đường sắt và chính quyền TPHCM cần làm gì để tháo gỡ những vướng mắc này qua đó hạn chế tai nạn và ùn tắc giao thông?

Hãy cùng VOVGT tìm câu trả lời trong chương trình Diễn đàn 91 tuần này với chủ đề “Hoàn thiện hạ tầng, tín hiệu qua các đường ngang để đảm bảo an toàn, hạn chế ùn tắc, tai nạn giao thông” phát sóng vào lúc 16h-17h thứ 7, ngày 30/11 trên Kênh VOV Giao Thông FM91Mhz.

Quý vị và các bạn có thể tham gia chia sẻ ý kiến và đặt câu hỏi cho các vị khách mời của chương trình qua đường dây nóng 028 39919191.
Diễn đàn 91 - 60 phút bình luận và cùng lên tiếng!