Hà Nội: Đang xây dựng, trường mầm non bất ngờ đổ sập

VOVGT – Rạng sáng nay, trường Mầm non Vườn Xanh tại khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội bất ngờ đổ sập trong quá trình thi công.

Trường mầm non bị sập vào rạng sáng nay (Ảnh: Tienphong)

Khoảng 3h sáng nay (25/9), trường Mầm non Vườn Xanh nằm tại khu đô thị Mỹ Đình - Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã bất ngờ đổ sập trong quá trình xây dựng. Theo báo Phapluatplus, dầm tầng 2 của trường bị đổ 1/2. Tới thời điểm hiện tại chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp thương vong nào.

Báo Vietnamnet cho biết, Thanh tra xây dựng quận Nam Từ Liêm đã xác nhận sự việc và cử cán bộ trực tiếp xuống hiện trường cùng các cơ quan phối hợp xem xét.

Trong khi đó, báo Tienphong cho biết, người dân nơi đây đã nhiều lần phản ánh về việc dự án này bị đắp chiếu trong suốt những năm qua. Khu đất này trở thành nơi tập kết rác thải gây mất vệ sinh môi trường, mất mỹ quan đô thị. Tới gần đây, dự án mới được tiến hành xây dựng nhưng giờ lại gặp sự cố. 

Được biết, theo biển giới thiệu đặt bên ngoài dự án, chủ đầu tư công trình là Trường Vườn Xanh, đơn vị thi công là Công ty TNHH TM và Kỹ thuật Trần Vũ, đơn vị giám sát là Công ty TNHH TM và XNK Hải Đăng, đơn vị tư vấn thiết kế là Công ty CP tư vấn thiết kế và xây dựng công trình. Thời gian khởi công và hoàn thành dự án là 2016-2017.

Hiện sự việc vẫn đã được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.