Hà Nội: Cứu người đàn ông định nhảy tự tử từ tầng mái chung cư

Tiếp cận hiện trường tại tầng mái chung cư, lực lượng chức năng phát hiện người đàn ông có dấu hiệu tinh thần không ổn định, có thể đã sử dụng chất uống có cồn...

Người đàn ông có ý định tự tử tại tầng mái của toà nhà chung cư.

Công an phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, khoảng 17h chiều nay (30/6), nhận được tin báo có người mắc kẹt tại tầng mái toà nhà chung cư R2, KĐT Goldmark City.

Tiếp cận hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 1 người đàn ông đang có ý định tự tử tại tầng mái của toà nhà chung cư.

Nạn nhân có dấu hiệu tinh thần không ổn định (có thể đã sử dụng chất uống có cồn), liên tục la hét, đứng trên lan can chắn của mái và đang có ý định tự tử.

Lúc này, Thượng tá Bùi Đăng Tuấn - Phó trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm và Trung tá Nguyễn Đức Đông - Đội trưởng Đội CS PCCC&CNCH đã dùng các biện pháp nghiệp vụ, thuyết phục, trấn an tâm lý để người bị nạn bình tĩnh và làm đánh lạc hướng sự chú ý của nạn nhân.

Lực lượng chuyên nghiệp đã tiến tới áp sát, khống chế và đưa nạn nhân xuống an toàn.

Cùng lúc này, cán bộ chiến sĩ của Đội CS PCCC&CNCH sử dụng dây cứu hộ cố định người vào lan can tầng mái để đảm bảo an toàn. Căn đúng thời điểm tâm lý nạn nhân đã ổn định và có sự mất tập trung, lực lượng chuyên nghiệp đã tiến tới áp sát, khống chế và đưa nạn nhân xuống an toàn.

Đến khoảng 17h45 phút nạn nhân được lực lượng chức năng đưa về phòng ban quản lý tại tầng hầm để làm việc. Đội CS PCCC&CNCH tiến hành bàn giao hiện trường cho CAP Phú Diễn để bảo vệ phục vụ điều tra làm rõ.

Người đàn ông tên là Hoàng Quốc Anh; Sinh 1973, trú tại Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông tên là Hoàng Quốc Anh; Sinh 1973, trú tại Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Hiện nguyên nhân vụ việc đang điều tra làm rõ.