Hà Nội: Bình gas 'bay' thủng kính sau ô tô

VOVGT-Khoảng 12h trưa nay (10/04), một vụ tai nạn hi hữu đã xảy ra trên đường Nguyễn Trãi-Khuất Duy Tiến khi một bình gas công nghiệp ‘bay’ vào kính sau ô tô...

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4
Bình gas công nghiệp bay như "tên lửa" đâm xuyên cửa kính ôtô khiến người dân hoảng hốt (Video: Vũ Liên)

Chia sẻ với Zing, chị Vũ Liên, chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian 12h trưa nay, ô tô 4 chỗ BKS: 30E-515.82 đang di chuyển theo hướng Nguyễn Trãi đi Hà Đông, đoạn qua số nhà 462 Nguyễn Trãi thì bất ngờ bị một bình ga từ trên cao rơi xuống, đâm thủng kính sau xe.

"Không rõ bình gas này rơi từ đâu xuống, nhưng sau tai nạn làm van gas bị hở và xì khí ra khiến mọi người xung quanh rất lo lắng vì sợ rằng bình gas lúc đó có thể phát nổ." Chị Liên chia sẻ.


Vụ tai nạn khiến nhiều người dân đang lưu thông hoảng hốt, rất may, không có thương vong (Ảnh: Vũ Liên)

Nhận được tin báo, Công an phường Thanh Xuân Trung đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ.

Chia sẻ với báo Kiến Thức, lãnh đạo Công an phường Thanh Xuân Trung cho biết: "Hiện vẫn chưa xác định được chiếc bình gas rơi từ ô tô lưu thông trên đường trúng hay từ công trình đường sắt trên cao trúng. Chủ xe cũng không có ý kiến gì về việc điều tra, làm rõ sự việc và đã đánh xe đi..."

Bình gas bí ẩn tông xuyên ô tô khiến nhiều người lưu thông qua khu vực hoảng hốt. Rất may, vụ việc không khiến ai bị thương, chủ phương tiện đã nhanh chóng di chuyển khỏi hiện trường.