Hà Nội: Bất chấp thông báo cấm, ô tô vẫn đi vào đường Lê Quang Đạo

Những ngày gần đây trên tuyến đường Lê Quang Đạo luôn xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Ùn tắc không những xảy ra trong giờ cao điểm mà xảy ra cả ngoài giờ cao điểm.

Biển hướng dẫn đã được đặt từ khi bắt đầu thi công 

Ngoài mật độ giao thông luôn ở mức cao thì Lê Quang Đạo là tuyến đường đang có hạng mục thi công đường đua F1. Chính vì vậy đơn vị thi công đã rào chắn khá nhiều lòng đường khiến cho lòng đường còn lại rất nhỏ hẹp.

Đặc biệt đoạn qua cổng làng Phú Đô hướng đi đại lộ Thăng Long những ngày gần đây đã rào chắn hết lòng đường để phục vụ thi công và chỉ còn vỉa hè để cho các phương tiện xe máy di chuyển qua.

Để giảm áp lực giao thông, đơn vị thi công cũng có hướng dẫn và thông báo chỉ cho xe máy đi qua khu vực này. Ô  tô muốn di chuyển đi ra vòng xoay Châu Văn Liêm hay đại lộ Thăng Long thì phải chuyển hướng đi ra đường Phạm Hùng để đi ra vòng xoay Châu Văn Liêm và đi tiếp.

Nhiều ô tô vẫn đi cùng xe máy khiến giao thông qua đây ùn tắc

Mặc dù đơn vị thi công đã có cảnh báo từ xa và thông báo hướng dẫn và cắt cử người túc trực nhưng vẫn rất nhiều ô tô vẫn bất chấp đi chuyển vào.

Theo quan sát của PV thì những điểm thông báo này đều không có LLCN mà chỉ có công nhân của đơn vị thi công đứng hướng dẫn vì vậy nhiều phương tiện ô tô không tuân thủ mà vẫn bất chấp đi vào khiến cho giao thông luôn bị ùn tắc qua đây.