Hà Nam: Nữ tài xế nhầm chân ga tông liên hoàn, 4 người phải đi cấp cứu

Người phụ nữ đạp nhầm chân ga đã gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người ở chợ Bầu (Phủ Lý, Hà Nam) phải đi cấp cứu, còn xe ô tô lật trơ bụng

 

Hiện trường vụ tai nạn. Nguồn: Youtube

Vào sáng 4/4 tại Chợ Bầu (phường Lương Khánh Thiện, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến nhiều người bị thương nặng phải chuyển đi cấp cứu.

Chủ xe đạp nhầm chân ga, khiến xe lao lên vỉa hè và húc vào hàng loạt cửa hàng. Ảnh: Phuc Truong

Theo người dân, vào thời điểm trên, xe ô tô mang BKS 29A 958.30 do một phụ nữ điều khiển lưu thông trên đường trong khu chợ Phủ Lý đã tông liên hoàn nhiều người trong chợ, làm đổ cột đèn, lao lên vỉa hè và húc vào hàng loạt cửa hàng.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô con lật ngửa, 4 người bị thương được đi cấp cứu, 1 xe điện bị hư hỏng, nhiều hàng hoá bị phá hỏng; thậm chị, 1 cột đèn cũng bị ô tô húc đổ.

Bước đầu xác định, nữ tài xế này đạp nhầm chân ga, sau tai nạn đã được những người có mặt tại hiện trường giải cứu khỏi chiếc xe gặp nạn.

Lực lượng chức năng có mặt để xử lý vụ việc. Ảnh: Phuc Truong.

Ông Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch phường Lương Khánh Thiện (TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) cho biết: “Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng của phường đã có mặt, phối hợp đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Hiện vụ việc đã được bàn giao cho công an TP Phủ Lý xử lý theo quy định”.