Giải pháp phát triển, quản lý và khai thác công viên cây xanh ở đô thị có hiệu quả

VOVGT - Hệ thống công viên và cây xanh vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ của nhân dân...

Bà Nguyễn Thị Nhi (ngồi giữa) - Phó Phòng Quản lý Công viên cây xanh Sở GTVT TP.HCM và Tiến sĩ Võ Kim Cương (ngoài cùng bên phải) - Nguyên Phó KTS trưởng TP.HCM có mặt tại phòng thu Kênh VOV Giao thông.

Cây xanh, công viên - những thành tố không thể thiếu cho sự phát triển của đô thị. Những năm qua, thành phố Hồ Chí Minh đã đầu tư hàng nghìn tỷ đồng cho công tác chăm sóc và phát triển hệ thống công viên và cây xanh đường phố, theo phương châm đến năm 2020: "Có đường - có cây, có đất - có công viên".

Nhưng thực tế, hệ thống công viên và cây xanh vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu hưởng thụ của nhân dân. Ðáng báo động là tình trạng "xẻ thịt", thu hẹp diện tích công viên đang gây bức xúc dư luận.

“GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN, QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC CÔNG VIÊN CÂY XANH Ở ĐÔ THỊ CÓ HIỆU QUẢ” là chủ đề Diễn đàn giao thông tuần này. Chương trình được phát sóng trực tiếp trên Kênh VOVGT vào lúc 16h00 – 17h00, thứ bảy, ngày 27/10, trên tần số FM 91 mhz, phủ sóng trên địa bàn TP.HCM, Hà Nội và các vùng lân cận; đồng thời livestream trênfanpage: VOVGT

Mời quý vị và các bạn đón nghe, đón xem và tham gia Diễn đàn giao thông qua số điện thoại 028.39.91.91.91, hoặc qua Fanpage: VOV GIAO THÔNG.

DIỄN ĐÀN GIAO THÔNG – 60 PHÚT BÌNH LUẬN VÀ CHIA SẺ!