Ford EcoSport ra mắt bản động cơ động cơ diesel EcoBlue 1.5L

VOVGT – Nhà sản xuất xe nước Mỹ vừa ra mắt mẫu Ford EcoSport động cơ diesel EcoBlue 1.5L cho thị trường châu Âu…

Để chuẩn bị cho Triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 sắp diễn ra tại Đức, hãng Ford mới đây đã chính thức trình làng mẫu EcoSport, bản nâng cấp dành cho thị trường châu Âu với động cơ diesel EcoBlue 1.5L.

Nhà sản xuất xe nước Mỹ cho biết, trong đợt này cũng sẽ giới thiệu thêm phiên bản ST-Line được trang bị những công nghệ mới nhất của công ty.

Về ngoại thất, các khách hàng có thể lựa chọn tới 12 màu sơn bên ngoài, trong đó có 3 màu nổi bật là màu xanh dương (Lightning Blue), đỏ (Ruby Red) và màu cam (Tiger Eye).

Ngoài ra, Ford EcoSport mới cũng có 2 tùy chọn mâm hợp kim là 17 và 18 inch.

Về động cơ, Ford EcoSport được trang bị khối động cơ 125 mã lực, 300 Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 4,5 lít/100km và mức khí thải CO2 là 119 g/km.

Bên trong nội thất, mẫu xe mới của Ford được cung cấp hệ thống thông tin giải trí hiện đại nhất với 3 tùy chọn cỡ màn hình cảm ứng là 4.2 - 6.5 và 8.0 inch. Cùng với đó là một số tính năng khác như hệ thống âm thanh B&O Play 10 loa. Ngoài ra còn có camera phía sau hỗ trợ đỗ xe và giám sát điểm mù…

Được biết, Ford EcoSport sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm 2017, tuy nhiên giá bán hiện vẫn chưa công bố.