Đồng Nai: 20 thanh thiếu niên mang vũ khí, nẹt bô gây náo loạn đường phố

Do có mâu thuẫn từ trước, nhóm thanh thiếu niên gồm 20 người vác theo nhiều hung khí chạy xe nẹt pô, la hét, "đánh lửa" gây náo loạn, hoảng sợ cho người đi đường.

Các đối tượng có liên quan trong vụ gây náo loạn đường phố cùng số hung khí tại cơ quan công an

Chiều 13/12, Công an huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã tiến hành bắt giữ 20 đối tượng đa số là thanh thiếu niên để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước đó nên T.A.K. (16 tuổi) đã rủ đồng bọn gồm Nguyễn Hoàng Văn (20 tuổi), N.T.N. (17 tuổi), Nguyễn Đức Toàn (18 tuổi), Nguyễn Đình Trường (18 tuổi), T.M.K. (14 tuổi) cùng nhiều thanh thiếu niên khác đi dánh nhau với một nhóm thanh niên khác tại xã Cây Gáo (huyện Trảng Bom).

Chiều 11/12, nhóm đối tượng mang theo nhiều hung khí gồm: dao phóng lợn, dao mã tấu, kiếm Nhật…đảo qua nhiều cung đường để tìm “đối thủ” nhưng không thấy nên rủ nhau về nhà Trường chơi.

Khi các đối tượng này di chuyển trên đường đã la hét, "đánh lửa", nẹt pô gây náo loạn đường phố và kinh sợ cho người đi đường.

Lúc này, Công an an thị trấn Trảng Bom đang tiến hành tuần tra trên các tuyến đường thì phát hiện nhóm đối tượng nên đã nhanh chóng tiến hành vây bắt đưa về trụ sở để làm việc.

Sau khi tiến hành bắt giữ và lấy lời khai 6 đối tượng trên, Công an huyện Trảng Bom đã tiếp tục bắt giữ thêm 14 đối tượng khác có liên quan.

Hiện Công an huyện Trảng Bom đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy xét các đối tượng khác có liên quan trong vụ việc xử lý theo quy định của pháp luật.