Đoàn Thanh niên Đài Tiếng nói VN dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 75 Ngày thương binh liệt sĩ, sáng ngày 27/7, Đoàn Thanh niên Đài Tiếng nói Việt Nam dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn (Hà Nội).

Đoàn Thanh niên Đài Tiếng nói Việt Nam dâng hương, hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại đường Bắc Sơn

Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, tuổi trẻ Đài Tiếng nói Việt Nam bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những con người ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm, chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đồng chí Phạm Văn An - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Đài Tiếng nói Việt Nam chia sẻ: “Tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người có công với cách mạng là truyền thông tốt đẹp của dân tộc ta. Hàng năm nhân dịp 27/7 chúng tôi có nhiều hoạt động để tri ân bà mẹ VN anh hùng, gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ, những người có công với cách mạng.

Chúng tôi xin hứa là thế hệ trẻ luôn ghi nhớ và phát huy tinh thần đoàn kết, thấm nhuần tư tưởng cách mạng và biết ơn các anh hùng liệt sĩ, những người đã hy sinh một phần sương máu của mình nơi chiến trường để bảo vệ độc lập tự do cho dân tộc”.

Đồng chí Phạm Văn An - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Đài Tiếng nói Việt Nam

Ngày Thương binh - Liệt sĩ cũng là dịp nhắc nhở toàn thể Đoàn viên Thanh niên phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" - “Đền ơn đáp nghĩa”, mãi ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, gia đình người có công với cách mạng, qua đó góp phần củng cố khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường niềm tin của Nhân dân với Ðảng, Nhà nước.

Trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, Đoàn Thanh niên Đài Tiếng nói Việt Nam bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những người con ưu tú của dân tộc
Toàn cảnh lễ dâng hương