Điều tra vụ xe khách chở 23 người bị “bà hoả” thiêu rụi trên QL51

Sáng 10/2, Công an TP Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy xe khách xảy ra trên QL 51.

Hiện trường chiếc xe khách phát hoả dữ dội trên QL 51

Thông tin ban đầu, vào khoảng gần 4h ngày 10/2, xe khách giường nằm mang BKS 72B-006.42 chạy trên QL 51, khi đến địa phận phường Phước Tân (TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) thì xe bất ngờ gặp sự cố, khói đen bốc lên nghi ngút từ dưới gầm và đầu xe.

Lúc này, tài xế phát hiện sự việc nhanh chóng dừng xe mở cửa cho 23 hành khách nhanh chóng thoát ra ngoài. Chỉ trong ít phút, lửa bắt đầu bùng lên và bao trùm toàn bộ xe khách trước sự hoảng hốt của hành khách.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP Biên Hoà và huyện Long Thành đã điều động 2 xe cứu hoả cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác cứu hoả.

Chiếc xe khách bị ngọn lửa thiêu rụi chỉ còn trơ khung sắt

Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe khách cùng nhiều hành lý của hành khách.

Đến sáng cùng ngày, các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệp hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.