Đi hái sen, 3 thanh thiếu niên bị lật xuồng chết thảm

Khi đến suối Cọp, 3 thanh thiếu niên rủ nhau chèo xuống sang bờ bên kia để hái sen nhưng khi trên đường quay về thì không may bị lật xuồng. Hậu quả khiến cả 3 em thanh thiếu niên tử vong.

Vị trí suối Cọp, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 thanh thiếu niên chết thảm

Chiều 30/10, Công an huyện Tân Phú (tỉnh Đồng Nai) xác nhận trên địa bàn xảy ra vụ lật xuồng xảy ra trên xuối Cọp khiến 3 thanh thiếu niên chết thảm.

Thông tin ban đầu, vào sáng 29/10, các em Đỗ Duy Khang (SN 2004), Lê Thành Lộc (SN 2006), Tạ Khánh Linh (SN 2003) và Nguyễn Hồng Khánh Băng (SN 2006, cùng ngụ huyện Tân Phú) rủ nhau đến khu vực suối Cọp (thuộc ấp Bầu Mây, xã Phú Thanh, huyện Tân Phú) để câu cá.

Khi đến nơi, Lộc rủ cả nhóm chèo xuồng sang bờ bên kia để hái sen và câu cá và được cả nhóm tán thành. Thời điểm này, lộc nhờ ông L.H.Tr. (SN 1974) chèo xuồng để đưa nhóm bạn đi sang bờ bên kia của suối Cọp.

Đến trưa cùng ngày, cả nhóm trở về thì Lộc dùng xuồng tự chế chở Băng qua trước rồi mới quay trở lại chở Linh. Tuy nhiên, khi xuồng của Lộc và Băng ra đến giữa suối thì bị nước tràn vào làm xuồng lật úp.

Thấy Lộc và Băng rơi xuống suối, Khang liền bơi ra cứu 2 bạn nhưng không may cả 3 đều bị đuối và chìm dần xuống nước. Phát hiện sự việc một số người dân đã vội chạy đến ứng cứu và vớt được Lộc, Băng và Khang lên bờ nhưng cả 3 đều đã tử vong.

Đến sáng nay, sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể các nạn nhân cho người nhà để đem về lo hậu sự.