Để TP Thủ Đức phát triển như kỳ vọng

Sau 2 năm thành lập, TP Thủ Đức đã có những bước chuyển ấn tượng, với mục tiêu đóng góp 30% GRDP cho TP HCM, chiếm khoảng 7% GDP cả nước. Tuy nhiên vẫn còn những rào cản cần được khắc phục để TP Thủ Đức phát triển đúng như kỳ vọng.

Các vị khách mời tham gia chương trình: GS. TS Nguyễn Kỳ Phùng – Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức và PGS. Tiến sĩ Khoa học Ngô Viết Nam Sơn.

Việc thành lập TP. Thủ Đức được kỳ vọng như một cú hích mới để thúc đẩy kinh tế TP.HCM phát triển mạnh mẽ hơn, bởi thế cần triển khai kịp thời cơ chế đặc thù cho TP. Thủ Đức để thành phố trong thành phố không chỉ là tên gọi mà thực sự trở thành thành phố thông nh và khu đô thị tương tác cao ở phía Đông TP.HCM.

Hãy cùng với VOVGT tìm câu trả lời trong chương trình Diễn đàn 91 tuần này với chủ đề “Để TP Thủ Đức phát triển như kỳ vọng”. Chương trình phát sóng trực tiếp vào lúc 16h – 17h, 11/02 trên Kênh VOV Giao Thông FM91Mhz và livestream trên fanpage VOV Giao thông. 

Quý vị và các bạn có thể tham gia chia sẻ ý kiến và đặt câu hỏi cho các vị khách mời của chương trình qua đường dây nóng 028 39919191.

Diễn đàn 91 - 60 phút bình luận và chia sẻ!