Đã xác định 2 đối tượng liên quan trong vụ nổ súng khiến 2 chị em bị thương ở Đồng Nai

Chiều 13/2, Công an Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã xác định được thông tin về 2 đối tượng đã nổ súng tại dãy trọ ở phường An Bình khiến 2 người bị thương.

Theo đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ cũng như hình ảnh thu được từ camera an ninh hiện lực lượng chức năng TP Biên Hòa đã xác định được danh tính 2 đối tượng đi ô tô rút súng bắn nhiều phát khiến chị Nguyễn Thị L. (SN 1998) và em gái là Nguyễn Thị Thu H. (SN 2003, cùng quê tỉnh ĐắkLắk) bị thương. 

Vết thương ở chân của 2 nạn nhân khị các đối tượng nổ súng bắn

Trước đó, như thông tin VOV Giao thông đã đưa, vào tối 11/2, chị Nguyễn Thị L. (SN 1998) và em gái là Nguyễn Thị Thu H. (SN 2003, cùng quê tỉnh ĐắkLắk) đang đứng phơi đồ trước cửa phòng trọ tại tổ 10, thuộc khu phố 11 phường An Bình, TP Biên Hoà, thì có 1 xe ô tô màu trắng chạy đến.

Sau đó, 1 người đàn ông bước xuống xe rồi bất ngờ rút khẩu súng bắn nhiều phát về phía 2 chị em chị L. Hậu quả, chị L. và em gái bị thương ở chân và được người nhà đưa vào bện viện cấp cứu.

Một số người dân cho biết, khi nghe tiếng súng vang lên chạy ra kiểm tra thì thấy 1 người đàn ông lên xe ô tô có 1 người đi cùng cầm lái, cả 2 nhấn ga bỏ chạy rất nhanh.

Hiện Công an TP Biên Hòa đang tiến hành ráo riết truy bắt 2 đối tượng nói trên để phục vụ công tác điều tra.