Đã tìm được thi thể bé trai bị cuốn xuống cống

VOVGT-Đến khuya 28/9, toàn bộ công tác cứu hộ và tìm kiếm đã được dừng lại sau khi người dân ở TX.Tân Uyên (Bình Dương) phát hiện thi thể của em Trường.

Lực lượng cứu hộ tổ chức tìm kiếm bé Trường 

Ông Thái Mã Thành, Chủ tịch UBND xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cũng đã xác nhận với báo chí về việc đã tìm thấy thi thể của bé Nguyễn Tấn Trường (11 tuổi) tại khu vực sông gần bến đò Tân Uyên (TX. Tân Uyên, Bình Dương).

Theo lực lượng chức năng, vào khoảng 20h30 tối cùng ngày, người dân sinh sống gần bến đò Tân Uyên cách hiện trường gần 10km đã phát hiện 1 thi thể nổi trên sông. Khi tiến đến kiểm tra thì nhận ra đây là thi thể của 1 bé trai vẫn còn mặc nguyên bộ quần áo học sinh.

Ngay sau đó, người dân đã cố định thi thể nạn nhân rồi báo cho chính quyền địa phương xuống làm việc. Nhận được thông tin người nhà nạn nhân cũng đã tức tốc chạy đến địa điểm phát hiện thi thể để nhận dạng và xác nhận thi thể này chính là bé Nguyễn Tấn Trường.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường để phối hợp cùng các đơn vị sở tại tiến hành chức khám nghiệm pháp y. Được biết, vị trí phát hiện thi thể bé Trường nằm ở hạ nguồn sông Đồng Nai, cách khu vực cống bị nước cuốn gần 10 km.

Trước đó, vào chiều tối 27/9, bé Nguyễn Tấn Trường lội nước về nhà cùng nhóm bạn thì bị trôi mất dép. Bé Trường chạy theo để vớt thì không may bị xoáy nước cuốn xuống cống mất tích. Mặc dù sau đó lực lượng chức năng cùng hàng trăm người dân đã tích cực tìm kiếm nhưng điều bất thành.