Đã có 32 nạn nhân tử vong trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương

Đã có 32 thi thể được tìm thấy trong vụ cháy quán karaoke An Phú, có 3 người bị thương nặng.

Tối nay (7/9), lực lượng chức năng đã tìm thấy tổng số 32 nạn nhân trong vụ cháy quán karaoke An Phú (ở khu phố 1A, phường An Phú, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương). Trong 32 nạn nhân có 15 thi thể là nữ nhân viên của quán karaoke, còn lại là 17 thi thể nam.

Toàn bộ thi thể các nạn nhân đã được đưa về nhà xác của Bệnh viện Đa khoa Thuận An để khám nghiệm tử thi, nhận diện danh tính. Cơ quan chức năng cũng đã cho thân nhân nhận diện.

Ngoài ra, hiện vẫn còn nhiều nạn nhân bị thương vẫn đang được chữa trị tại các bệnh viện ở Bình Dương, trong đó có 3 người bị thương nặng. 

UBND tỉnh Bình Dương cũng đã chỉ đạo chính quyền địa phương thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho người bị nạn và gia đình.

Cùng ngày, Thủ tướng Chính phủ vừa ký công điện gửi Bộ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư về vụ cháy quán karaoke An Phú. Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ gửi lời chia buồn sâu sắc tới thân nhân, gia đình người bị nạn. Thủ tướng cũng yêu cầu UBND tỉnh Bình Dương chỉ đạo tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ vật chất, tinh thần gia đình người bị nạn.

Yêu cầu Bộ Công an, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc T.Ư tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm ý kiến chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về công tác phòng cháy, chữa cháy.