Cuộn thép hàng chục tấn rơi xuống đường gây ùn tắc nghiêm trọng

VOVGT - Chiều 31/10, trên Quốc Lộ 1, đoạn cách cầu Vượt Gò Mây khoảng 100m một cuộn thép hàng chục tấn đang nằm trên xe container đã rơi xuống đường gây ùn tắc

Cuộn thép rơi xuống đường cản trở giao thông

Vào khoảng 16h40 phút, khi xe container mang biển kiểm soát 57L – 5041 do một người đàn ông khoảng 50 tuổi điều khiển khi đang vận chuyển một cuộn thép lớn nặng hàng chục tấn đang lưu thông trên Quốc lộ 1 khi đến đoạn cách Cầu vượt Gò Mây thuộc phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân khoảng 100m hướng đi Ngã tư An Sương thì bất ngờ phanh gấp khiến cuộn thép phía sau bất ngờ đứt xích lăn về phía trước va vào cabin xe và rới xuống đường.

Theo tài xế cho biết nguyên nhân do một xe khách lưu thông cùng chiều bên trái chuyển làn đột ngột để đón khách nên tài xế xe container phải thắng gấp để tránh va chạm. rất may sự cố không gây ảnh hưởng về người nhưng cuộn thép lớn đã làn hư hỏng nặng bình nhiên liệu của xe làm nhiên liệu tràn xuống mặt đường, một đoạn dãi phân cách bị đổ bể. sự cố trên cũng đã làm ùn tắc nghiêm trọng tuyến đường Quốc lộ 1A nhiều giờ liền.