CSGT giúp thay bánh ô tô cho người đi đường gặp nạn

Vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện hành ảnh một số CSGT cùng Cảnh sát cơ động giúp đỡ thay bánh xe cho một tài xế khi phương tiện này gặp sự cố trên đường đã nhận được nhiều lời khen của người xem.

Tổ công tác Đội CSGT Nam Sài Gòn phối hợp cùng lực lượng CS cơ động giúp đỡ tài xế thay bánh xe mới

Theo đó, sự việc được cho xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 04/01/2020, Tổ công tác Đội CSGT Nam Sài Gòn thuộc Phòng CSGT ĐB-ĐS phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát cơ động đang tổ chức tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh, đến đoạn giao lộ Nguyễn Phan Chánh hướng về khu chế xuất Tân Thuận thì thấy một xe ô tô có biểu hiện mất lái. Rất may không có phương tiện nào đi gần nên không xảy ra va chạm.

Chứng kiến tình huống giao thông nguy hiểm, thực hiện đúng quy trình công tác, Trung uý Phan Hoàng Vũ tiến hành kiểm soát giấy tờ và phương tiện. Sau khi kiểm tra, nhận thấy tài tế lái xe không có biểu hiện say xỉn và xác định nguyên nhân khiến xe ô tô mất lái là vì bánh xe phía trước bị bể.

Hành động đẹp của các chiến sĩ CSGT, CS Cơ động nhận được nhiều lời khen ngợi

Lúc này, trên xe có chở cả phụ nữ, người già và trẻ nhỏ, mọi người đều hoảng loạn sau sự cố nguy hiểm bất ngờ, tài xế lái xe cũng bối rối vì lần đầu tiên gặp sự cố bể bánh xe trên đường nên chưa biết xử lý ra sao thì đồng chí Vũ ngay lập tức trấn an tài xế cũng như những người có mặt trên xe với thái độ thân thiện, giúp mọi người nhanh chóng bình tĩnh và chủ động giúp đỡ tài xế thay bánh xe mới để phương tiện tiếp tục lưu thông an toàn.

Những hình ảnh đẹp này của lực lượng CSGT, Cảnh sát cơ động sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm cũng như các dòng bình luận khen ngợi.