CSGT dùng xe đặc chủng đưa bé 1 tuổi đi cấp cứu kịp thời

Nhận thấy tình huống nguy cấp, tổ CSGT cửa Ô Hoà Phước, Công an Đà Nẵng nhanh chóng sử dụng xe đặc chủng chở 2 vợ chồng và cháu bé đến bệnh viện Đa Khoa quận Thanh Khê để kịp thời cấp cứu.

Phòng CSGT Công An thành phố Đà Nẵng cho biết, sự việc xảy ra lúc 12h45 trưa nay (30/12).

Theo đó, trong quá trình làm nhiệm vụ trước số nhà 253, đường Trường Chinh, tổ công tác Trạm CSGT cửa Ô Hoà Phước, Phòng CSGT Công an Đà Nẵng, nhận tin báo có 2 vợ chồng chở cháu bé (khoảng 1 tuổi) đang lên cơn co giật.

Được cấp cứu kịp thời, bé 1 tuổi đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe sẽ dần ổn định và bình phục sau thời gian điều trị.

Nhận thấy tình huống nguy cấp, tổ CSGT ngay lập tức sử dụng xe đặc chủng chở 2 vợ chồng và cháu bé đến bệnh viện Đa Khoa quận Thanh Khê để cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết cháu còn quá nhỏ nên tình trạng co giật là rất nguy hiểm. May mắn được đưa đến cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch, sức khỏe sẽ dần ổn định và bình phục sau thời gian điều trị.

Được biết cháu nhỏ tên Trần Ái Nhân, sinh năm 2022 trú tại phương Hoà An, quận Cẩm Lệ.

Anh Trần Minh Thức và chị Nguyễn Thị Minh Khuê, bố mẹ của cháu Ái Nhân bày tỏ: "Nếu không được cấp cứu kịp thời tôi không dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra. Thay mặt gia đình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các chiến sĩ, chúc lực lượng CSGT ngày càng lớn mạnh và là chỗ dựa vững chắc của người dân khi gặp khó khăn hoạn nạn”.