CSGT đưa cháu bé lớp 1 đi lạc về trường an toàn

Do tự về nhà lấy sách vở để quên, một cháu bé lớp 1 đã bị đi lạc. May mắn cháu đã được các đồng chí CSGT phát hiện, giúp đỡ kịp thời.

Ngày 22/10, Đại úy Nguyễn Tiến Dũng cùng tổ công tác của Đội CSGT số 7, Phòng CSGT, CATP Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi. Khi đang hướng dẫn phân luồng giao thông tại gầm cầu vành đai 3 Nguyễn Trãi – Nguyễn Xiển, tổ công tác phát hiện một cháu bé tầm 6 tuổi đang đi bộ giữa ngã tư.

CSGT đưa cháu bé về bàn giao cho cô hiệu trưởng

Nghi ngờ cháu bé lạc đường, Đại úy Nguyễn Tiến Dũng đã nhanh chóng đưa cháu bé vào bốt cảnh sát giao thông để hỏi thăm tình hình. Qua thăm hỏi, cháu bé cho biết tên là Giang Anh Đức, học sinh lớp 1, trường Tiểu học Đặng Trần Côn, địa chỉ số 9 phố Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cháu Đức kể lại, buổi sáng, sau khi được bố đưa đến trường, cháu phát hiện quên sách vở nên đã tự về nhà lấy và bị lạc.

Ngay sau đó, tổ công tác đã báo cáo với cấp trên và được chỉ đạo đưa cháu Đức đến trường và xác nh, bàn giao cháu cho cô Hiệu trưởng trường nơi cháu Đức đang theo học.

Tại đây, CSGT xác nh được biết bố cháu Đức là anh Giang Tiến Long, ở phố Khương Đình, quận Thanh Xuân. Sau khi nhận được thông tin, anh Giang Tiến Long không giấu được niềm vui và xúc động, anh đã viết thư cảm ơn tổ công tác.

Anh Long cho biết, sau khi đưa con đến cổng trường, nghĩ con đã vào lớp nên anh ra về, không hề biết cháu lại đi bộ về nhà lấy sách vở. May mắn là cháu đã được các đồng chí CSGT giúp đỡ kịp thời, đưa cháu trở lại trường an toàn.