Công an TP.HCM ra quân bảo vệ Đại hội Đảng bộ lần XI

Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TP.HCM chỉ đạo Công an 24 quận, huyện và các Phòng Ban tập trung ra quân trấn áp các loại tội phạm trên toàn địa bàn thành phố bảo vệ an toàn tuyệt đối trong suốt thời gian diễn ra Đại hội đại Đảng Bộ TP.HCM lần t

 

Clip: Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an TP.HCM chỉ đạo Công an 24 quận huyện và các phòng ban tập trung ra quân trấn áp tội phạm trên toàn địa bàn thành phố.

Trong suốt đợt cao điểm, Công an TP.HCM sẽ huy động toàn bộ các đơn vị tiếp tục quyết liệt triển khai có hiệu quả công tác đảm bảo an ninh, trật tự, trấn áp hiệu quả các loại tội phạm, kéo giảm tai nạn giao thông, hạn chế cháy nổ, không để xảy ra tình trạng đua xe trái phép, gây rối trật tự công cộng, kịp thời phát hiện, xử lý có hiệu quả, không để phát sinh các vụ bạo lực tập thể, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.

Những ngày này Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM chỉ đạo các ĐộI, Trạm thuộc Phòng liên tục tổ chức các cuộc tuần tra, kiểm soát các loại phương tiện tham gia giao thông và trấn áp tội phạm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trong suốt thời gian diễn ra đại hội.

Thượng tá  Huỳnh Trung Phong - Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TP. HCM nói: "Trong đợt cao điểm này, chúng tôi sẽ rà soát và điều tra cơ bản toàn tuyến trên địa bàn TP.HCM, từ đó xây dựng bố trí lực lượng phù hợp. Trên cơ sở điều tra cơ bản, chúng tôi sẽ điều chỉnh bố trí lực lượng và tập trung lực lượng mạnh nhất có thể với quyết tâm trính trị cao nhất là chúng tôi sẽ lập lại trật tự ATGT. Mong người dân thành phố sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ để chúng ta đạt được thành tich cao nhất là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đại hội".

 

Clip Thượng tá  Huỳnh Trung Phong - Trưởng Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an Tp. HCM cho biết kế hoạch triển khai cao điểm bảo vệ đại hội.

Để đạt được các mục tiêu nêu trên, Thiếu tướng Lê Hồng Nam, Giám đốc CATP yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao. Chủ động nắm chắc tình hình, không để bị động bất ngờ; phát hiện đấu tranh, ngăn chặn ngay từ đầu, ngay từ cơ sở các hoạt động phá hoại, khủng bố và kích động biểu tình bạo loạn, gây rối an ninh trật tự trong suốt thời gian  diễn ra Đại hội đại Đảng bộ thành phố.

Những ngày này, trên các tuyến đường nhiều băng rôn tuyên truyền, hưởng ứng Đại hội Đảng Bộ Thành phố lần thứ XI cũng đã được bố trí, lắp đặt khắp nơi, qua đó người dân cũng nắm và quan tâm đến sự kiện trọng đại này. Chính vì vậy,  những đợt chấn chỉnh, xử lý vi phạm giao thông đang được đông đảo người dân quan tâm ủng hộ.