Công an TP.HCM mạnh mẽ chuyển đổi số

Chuyển đổi số, sử dụng yếu tố công nghệ trong quản lý dữ liệu, quy trình giải quyết thủ tục hành chính, hoạt động tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm trong lĩnh vực an toàn giao thông... là yêu cầu tất yếu trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay. 

Công an TP.HCM là đơn vị đi đầu trong chiến lược này, nhằm hướng đến sự tiện ích tốt nhất cho nhu cầu của người dân, đồng thời phát huy hiệu quả tối ưu, thúc đẩy trong hoạt động và quản lý của ngành. 

Các vị khách mời tham gia chương trình: Thượng tá Hồ Thị Lãnh - Phó trưởng phòng Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Công an TP.HCM và Ths. Vũ Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Dr SME tư vấn tái cấu trúc, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh - Quản Lý Trưởng nền tảng đổi mới sáng tạo mở Antso Việt Nam.

Hãy cùng với VOV Giao thông tìm câu trả lời trong chương trình Diễn đàn 91 tuần này với chủ đề "Công an TP.HCM mạnh mẽ chuyển đổi số".

Thời gian phát sóng: từ 16h - 17h, thứ Bảy (18/11/2023) trên Kênh VOV Giao Thông FM91Mhz và livestream trên fanpage của chương trình là VOV giao thông.

Quý vị và các bạn có thể tham gia chia sẻ ý kiến và đặt câu hỏi cho các vị khách mời của chương trình qua đường dây nóng 028.39.91.91.91.   

Diễn đàn 91 - 60 phút bình luận và chia sẻ!